Tuesday, June 2, 2009

यू ट्यूब झिन्दाबाद.........

यू ट्यूब झिन्दाबाद.........

आजकाल जमाना इंटरनेटचा आहे. सगळी माहिती अगदी एका क्लिक वर मिळते. इंटरनेट सुरू झाल्यावर सुरूवातीला ते महाग होते, लोकांकडे इतके संगणक नव्हते त्यामुळे त्याचा वापर मर्यादित होता. हळूहळू ही परिस्थिती बदलली. सगळ्यांना ते सहजपणे मिळू लागले. साहजिकच त्याची लोकप्रियता वाढवण्यासाठी वेगवेगळ्या योजना सुरु झाल्या. वेगवेगळी सर्च इंजिन्स, जाहिराती हे सुरू झाले.
कशावर बंधन नसल्याने तरूण वर्ग खुश..अशातच ’यू ट्यूब’ ची सुरूवात झाली.

य़ू ट्यूब वर तुम्ही काहीही पोस्ट करू शकता. ना भाषेचे बंधन ना विषयाचे बंधन त्यामुळे अल्पावधितच ही साईट प्रसिद्ध झाली. आजकाल एखाद्याच्या प्रसिद्धिचे मोजमाप पण या साईट च्या ’हिट्स’ वरून करतात. वापरायला सोपे असल्याने सगळे ते वापरू लागले. अर्थात यात थोडी रिस्कही होती. काही आक्षेपार्ह गोष्टी पण त्यावर दिसू लागल्या. माझ्यासारख्या लोकांना वाईट गोष्टी आधी दिसतात.

असे असले तरी हळूहळू मीही या साईटचा वापर करू लागले. हव्या त्या सिरीअल्स हव्या तेव्हा बघता येतात. जाहिरातींशिवाय कार्यक्र्म बघता येतात हे विशेष. बरेच जुने सिनेमा बघता आले. आपल्याला हवे ते रेकॉर्डींग टाकता येते आणि आपले मित्र मंडळ, घरचे लोक ते कुठुनही बघू शकतात. गाण्याची दुर्मिळ रेकॉर्डींग्ज बघता येतात.

एके दिवशी माझ्या मुलीचा फोन आला, " तू पु. लं. चे नक्षत्रांचे देणे पाहिलेस का?" नवीन आले आहे. मी आश्चर्य चकित.. तिने ते यू ट्यूब वर पाहिले होते. यापूर्वी मी तिला त्यांच्या बर्‍याच कॅसेट्स ऎकवल्या होत्या. पु. लं ची पुस्तके तिने वाचावीत अशी माझी ईच्छा. ती थोड्या वेळाने कंटाळत असे. मी पु. लं. ची फॅन असल्याने त्यांच्या पुस्तकातले काही उतारे, विनोद किंवा आवडलेला मजकूर तिला अधूनमधून वाचून दाखवत असे. इंग्लीश मिडिअम मुळे आजकाल बहुतेक मुलांचे मराठी वाचन कमी झालेले आहे. ती बिचारी सगळे ऎकून घेत असे. मी एखादे नवीन पुस्तक वाचले की तिला माहित असते की पुढच्या फोन मध्ये त्या पुस्तकाबद्दल काहीतरी ऎकावे लागणार. माझा नवरा आणि मुलगी या दोघांना माझ्या वाचनाने मी सतत पीडत असते.

त्यानंतर तिने सगळे पु लं चे साहित्य ’बघितले’. काही शब्द कळत नसत पण अर्थ लागत असे. मी एवढी वर्ष हे साहित्य तिच्यापर्यंत पोचवण्याचा प्रयत्न करत होते ते काम यू ट्यूब ने काही दिवसात केले. परत हे सगळे आवडीने झाले. दृक गॊष्टींचा जास्त परिणाम होतो हे खरे. दृक असो की श्राव्य मला जे तिच्यापर्यंत पोचवायचे होते ते पोचले. काही जुने, नवे मराठी सिनेमे, नाटके हे सगळे अपडेट झाले. गीतरामायणातील बरीच गाणी आज मला पाठ नाहीत पण तिला तोंडपाठ आहेत. अर्थात नाचाची आवड असल्याने त्यातला ताल हाही एक महत्वाचा फॅक्टर होता. लिट्ल चॅम्प्स चे पर्व ही यू ट्युब मुळे बघता आले. त्यातली सगळी मराठी जुनी गाणी तिला माहित झाली.

आजकाल ती मला बर्‍याच वेळेला नवीन काही पाहिले की कळवते, आणि मी म्हणते यू ट्यूब झिंदाबाद.....

4 comments:

bhaanasa said...

ह्या जयजयकारात मीही सामील आहे बरं का. :)
हवाई वृत्तांत्त छान व उपयुक्त झालाय, आवडले.
पु.ले.शु.

Madhuri said...

Thanks Bhagyashree.

Somucha photo chan alay.

Keep writing

MAdhuri

Anonymous said...

tula lihayala vel hoto tyamule mala vachayala vel kadhala pahije. Kal paryant khup assignments hotya. Aaj vel jhala. Keep writing.
Chhaya

Mahendra said...

मी पण अगदी हार्ड कोर फॅन आहे यु ट्य़ुब्स चा. खुप छान छान गोष्टी पहाता येतात त्यामुळे. छान जमलंय पोस्ट..